Warning: DOMDocument::loadHTML(): Tag figure invalid in Entity, line: 13 in /home/tfbjrndghosting/public_html/topten.edu.vn/wp-content/themes/jnews-child/functions.php on line 26
Warning: DOMDocument::loadHTML(): Tag figcaption invalid in Entity, line: 13 in /home/tfbjrndghosting/public_html/topten.edu.vn/wp-content/themes/jnews-child/functions.php on line 26
Các thuật ngữ như cửa hàng tạm thời, cửa hàng di động hay bán lẻ tạm thời không còn xa lạ với nhiều nhãn hàng hay người tiêu dùng. Đó là một cửa hàng hoặc không gian bán hàng được thiết kế để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của một công ty, thương hiệu hoặc nhà bán lẻ trong một thời gian ngắn (vài ngày đến vài tuần trước khi đóng cửa) được gọi là cửa hàng tạm thời. Thường thì cửa hàng tạm thời được sử dụng để nắm bắt một xu hướng hoặc một sự kiện theo lịch trình/chiến dịch.
Một không gian bán lẻ tạm thời, được gọi là pop-up shop, pop-up store, pop-up retail hoặc flash retailing, thường được dùng để giới thiệu các sản phẩm mới, thử nghiệm thị trường hoặc tạo sự nhận thức về sản phẩm. Pop-up shop thường được mở ở những khu vực đông đúc như con đường chính, trung tâm mua sắm và trung tâm thành phố. Sử dụng pop-up shop được gọi là “bán lẻ tạm thời”.
Thường có thiết kế độc đáo, cửa hàng tạm thời tạo ra một trải nghiệm mua sắm mới cho khách hàng, giúp tăng khả năng tương tác và giao tiếp trực tiếp với khách hàng. Cửa hàng tạm thời được xem là một cách tiếp cận hiệu quả để quảng bá sản phẩm, tạo niềm tin và tăng doanh số bán hàng, giúp đóng cửa và thường không xuất hiện lại ở cùng một vị trí sau khi hoàn thành thời gian hoạt động.
1. Xu hướng Pop-up shop
Tendency of modern pop-up shops has become popular worldwide and started in Los Angeles in the late 1990s. However, talking about the origin, perhaps the marketplaces in Vienna and Christmas markets in Europe are the pioneers of pop-up shops. These marketplaces are opened at different times, sometimes according to the season, holidays, events,…
Cửa hàng tạm thời đang trở thành một phương thức tiếp cận ngày càng phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ và thương mại điện tử hiện nay. Đây là một cách để các thương hiệu hoặc nhà bán lẻ tạo ra một trải nghiệm mua sắm độc đáo và tăng khả năng tương tác trực tiếp với khách hàng.
Những ưu điểm của cửa hàng tạm thời Pop-up bao gồm:
2. Những thương hiệu nào đã sử dụng Pop-up shop?
Một số thương hiệu đại diện đã áp dụng cửa hàng tạm Pop-up như một công cụ để quảng bá sản phẩm, tạo ấn tượng và tăng doanh số. Rất nhiều thương hiệu danh tiếng đã thực hiện điều này.
Cửa hàng tạm thời đã được áp dụng để quảng cáo sản phẩm và tăng doanh số bởi nhiều thương hiệu khác, đó chỉ là một vài ví dụ đáng chú ý và thực tế.
3. Làm gì để pop-up shop trở nên nổi bật?
Để thu hút sự quan tâm của khách hàng cho cửa hàng tạm thời của bạn, bạn có thể thực hiện những hành động sau đây:
4. Sử dụng Hologram cho pop-up shop
Một trong những phương pháp để làm nổi bật cho cửa hàng tạm thời của bạn là sử dụng kỹ thuật hình ảnh ba chiều. Kỹ thuật này giúp tạo ra hình ảnh ba chiều và nâng cao khả năng tương tác của khách hàng với sản phẩm của bạn.
Dưới đây là một số cách thức áp dụng kỹ thuật hình ảnh hiển thị ba chiều để tạo điểm nhấn cho cửa hàng tạm thời của bạn.
Tôi là Nguyễn Văn Sỹ có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công đồ nội thất; với niềm đam mê và yêu nghề tôi đã tạo ra những thiết kếtuyệt vời trong phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, sân vườn… Ngoài ra với khả năng nghiên cứu, tìm tòi học hỏi các kiến thức đời sống xã hội và sự kiện, tôi đã đưa ra những kiến thức bổ ích tại website nhaxinhplaza.vn. Hy vọng những kiến thức mà tôi chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn!